Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn – Khu nghỉ dưỡng tích hợp đa năng đẳng cấp quốc tế

Không chỉ ấn tượng bởi vị trí đắc địa tiếp giáp hai mặt vịnh, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn còn được đầu tư theo mô hình khu nghỉ dưỡng tích hợp, với đầy đủ các công năng, tiện ích sang – xịn – mịn, xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Xu hướng nghỉ dưỡng tích hợp đa năng Trên thế giới, ý tưởng về các khu nghỉ dưỡng tích hợp đã xuất hiện từ thập niên 90 của thế kỷ trước, nhưng cho đến gần đây mô hình này mới trở thành một xu hướng. Khu nghỉ dưỡng tích hợp là thuật ngữ chỉ những tổ hợp nghỉ dưỡng đa năng, kết hợp giữa hệ thống khách sạn lưu trú với trung tâm hội nghị, nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi, giải trí, mua sắm, casino, chăm sóc sức khỏe,... đáp ứng mọi nhu cầu của du khách cho một kỳ nghỉ tại một điểm đến duy nhất. Resort Jade Mountain tại St. Lucia là một ví dụ. Nằm giữa thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng Caribean với tầm nhìn toàn cảnh Pitons – di sản thế giới UNESCO. Tại đây, du khách không chỉ được lưu trú trong các resort cao cấp, đắm mình trong các bể bơi vô cực hay thư giãn tại các s...

Dịch vụ quảng cáo facebook thêm tính năng mới

Các khách hàng quảng cáo Facebook muốn thấy được rằng những quảng cáo của Facebook giúp họ có nhiều khách hàng đến cửa hàng hơn. Để làm được việc đó, Facebook sẽ dùng dịch vụ định vị điện thoại để kiểm tra xem khách hàng có đi đến cửa hàng sau khi xem quảng cáo hay không.
Facebook Ads

Tính năng quảng cáo mới "Local Awareness" của Facebook sẽ rất tuyệt vời đối với các doanh nghiệp nhưng cũng gây phiền toái với phần lớn những người sử dụng như chúng ta. Các công ty bây giờ có thể thêm vào bản đồ trong quảng cáo của họ để chỉ cho khách hàng cửa hàng gần vị trí của họ nhất nếu họ có nhu cầu mua một chiếc váy hay một cái áo. Sau đó, hệ thống của Facebook sẽ sử dụng dịch vụ định vị của điện thoại để kết nối với vị trí của cửa hàng trên quảng cáo, từ đó họ sẽ xác định được rằng khách hàng có tới thăm cửa hàng sau khi quảng cáo của cửa hàng hiện trên bảng tin của khách hàng đó hay không.

Theo tờ AdWeek, những kết quả ban đầu của dịch vụ này (sẽ được công bố trong một vài tháng tới) rất khả quan. Hãng bán lẻ E.Leclerc tại Pháp cho biết họ đã tiếp cận được 1.5 triệu khách hàng trong bán kính 10km. Trong số đó, 12% số người ấn vào quảng cáo (180,000 người) đã đến cửa hàng trong vòng một tuần, con số đó không hề nhỏ chút nào.

Đây chắc chắn không phải là đột phá đầu tiên của Facebook trong việc sử dụng dịch vụ định vị để hỗ trợ các khách hàng đăng kí dịch vụ quảng cáo của họ. Vào năm ngoái, Facebook đã triển khai một ứng dụng cho phép các công ty biết được rằng có bao nhiêu người sử dụng Facebook trong khoảng cách từ 50-300m từ cửa hàng cùng với nhiều dữ liệu khác để các công ty này có thể chỉnh sửa lại quảng cáo của họ. Và bằng nhiều cách, Facebook đã dần bắt kịp được với Google – gã khổng lồ này đã cung cấp các thông số định vị cho dịch vụ AdWords của mình trong nhiều năm nay. Không còn lâu nữa sẽ đến thời điểm chúng ta báo cáo tất cả các hoạt động của mình cho Facebook và cung cấp cho Facebook thông tin về các nhu cầu của chúng ta.

 

Theo hocmarketing.xyz

Nhận xét

Bài đăng phổ biến